Giới thiệu

Thân gửi tới Quý khách hàng . Giaonhanuytin.com là đơn vị chuyên nghiệp,lấy chữ tín đặt lên hàng đầu, có uy tín trong lĩnh vực mua bán trao đổi cung cấp các sản phẩm trên các trang thương mại điện tử.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các Đại lý và quý khách hàng, Giaonhanuytin.com hiện đang cung cấp tất cả các dịch vụ hỗ trợ mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.

Với lợi thế là đơn vị chuyên nghiệp trực tiếp vận chuyển hàng hóa chuyên tuyến Trung Quốc - Việt Nam, quy trình làm việc cực kỳ hiệu quả và chuyên nghiệp, Giaonhanuytin.com cam kết sẽ giúp quý khách vận chuyển hoặc order các loại hàng từ các nhà cung cấp ở mọi nơi trong Trung Quốc và từ các Website thương mại điện tử uy tín (Taobao.com, Tmall.com, 1688.com, …).

Từ những mặt hàng nhỏ, nhẹ như: quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, đồ dùng gia đình, đồ nội thất,... tới các sản phẩm quá khổ, quá tải như máy móc công nghiệp chuyên dụng, trang thiết bị công nghiệp với chi phí dịch vụ và phí vận chuyển phù hợp nhất với mọi khách hàng .

Thị trường thương mại điện tử Trung Quốc đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, giờ đây, thay vì hàng tháng trực tiếp đi đánh hàng Quảng Châu, với hệ thống order chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, Quý khách có thể ngồi tại nhà và order bất cứ loại hàng hóa nào (từ các trang TMĐT Taobao.com, Tmall.com, 1688.com, ….đến các hàng hóa đặc trưng cần mua trực tiếp từ nhà sản xuất), chúng tôi sẽ mua hàng và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam cho Quý khách.

Như vậy, Quý khách có thể tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian. Hãy liện hệ với chúng tôi qua hotline : 0985545929 để được phục vụ.