Câu hỏi thường gặp

Cài đặt extension như thế nào?

Bạn có thể tìm và cài đặt extension của GiaoNhanUyTin.Com bằng cách tìm theo từ khóa Giao nhận uy tín hoặc Đặt hàng trung quốc trên Chrome Store hoặc nhấn vào liên kết trực tiếp tới Store từ các bài viết giới thiệu trên website này.

Cập nhật add-on/extension như thế nào?

Mặc định thì các trình duyệt sẽ tự động cập nhật phiên bản mới của tất cả add-on, extension ngay sau khi khởi động. Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà bạn cần cập nhật thủ công thì dưới đây là các cách để bạn có thể thực hiện.

Đối với trình duyệt Google Chrome (hoặc các trình duyệt dựa trên Chromium), các bạn truy cập Menu > Công cụ khác > Tiện ích mở rộng (hoặc gõ trực tiếp vào thanh địa chỉ chrome://extensions/). Đánh dấu hộp kiểm "Chế độ dành cho nhà phát triển" rồi nhấn vào nút Cập nhật tiện ích ngay bây giờ.

 

Kiểm tra phiên bản hiện tại như nào?

Câu hỏi này dành cho trường hợp bạn cần hỗ trợ từ nhà phát triển và được hỏi về phiên bản hiện tại mà bạn đang sử dụng. Đối với Chrome, các bạn truy cập trang Tiện ích mở rộng như hướng dẫn ở phần trên là có thể thấy số phiên bản hiện tại ở ngay bên cạnh tên của từng extension.

 

Về chính sách bảo mật của extension?

Giao Nhận Uy Tín đề cao tính bảo mật và tôn trọng quyền riêng tư của người dùng. Mọi dữ liệu như tùy chọn của extension hoặc dữ liệu được tạo ra trong quá trình sử dụng extension đều được lưu trữ trên chính máy tính của khách thông qua API của trình duyệt.

Với các dữ liệu đơn hàng được người dùng đặt hàng qua extension thì người dùng toàn quyền theo dõi, bổ sung hoặc xóa bỏ trong phần quản lý của tài khoản cá nhân.

 

Bạn có thể ủng hộ GiaoNhanUyTin.Com như thế nào?

Nếu bạn cảm thấy extension hữu ích và hài lòng về nó thì bạn có thể ủng hộ bằng các cách sau:

Đánh giá extension trên Chrome Store 🌟 🌟 🌟 🌟 🌟

Giới thiệu, chia sẻ với bạn bè và người thân của bạn.

Báo lỗi hoặc đóng góp ý tưởng về một tính năng mới.

Bạn có thể liên hệ qua email: giaonhanuytin@gmail.com